Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội (2018)

Hiện nay, các cơ sở y tế nạo phá thai mọc lên ngày càng nhiều khiến cho mọi người băn khoăn. Phá thai an toàn ở đâu luôn là thắc mắc của nhiều chị em bởi không phải địa chỉ nào cũng thực sự an toàn, chất lượng giống như quảng cáo, bên cạnh cơ sở chất lượng thì có nhiều cơ sở lợi dụng sơ hở để làm chui, trục lợi ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tính mạng của con người.

Địa chỉ phá thai an toàn
Địa chỉ phá thai an toàn

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ phá thai an toàn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất…

Cơ sở được cấp phép hoạt động của bộ y tế

Hiện nay, có nhiều địa chỉ phá thai chui mọc lên không đảm bảo uy tín cũng không được phép hoạt động. Vì thế, trước khi lựa chọn địa chỉ phá thai, chị em hãy chọn những nơi có địa chỉ y tế đã được ban nghành liên quan cấp phép.

Địa chỉ phá thai an toàn là phải đảm bảo mọi cơ sở pháp lý, nếu như lựa chọn địa chỉ làm chui, không có giấy phép hoạt động sẽ gây ảnh hưởng

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao

Đây là yếu tố trong việc phá thai an toàn, cần có đội ngũ bác sĩ chuyên môn được đào tạo từ nước ngoài, tay nghề vững, có kinh nghiệm lâu năm trong việc khám và nạo phá thai. Ngoài chuyên môn ra, bác sĩ phải nhiệt tình chu đáo, thân thiện với bệnh nhân. Ca nạo phá thai có thành công hay không là nhờ vào trình độ cũng như thái độ, trách nhiệm làm việc của bác sĩ.

Biện pháp phá thai an toàn

Lựa chọn phương pháp phá thai tiên tiến, hiện đại sẽ giúp thai phụ tránh được những tổn thương ở tử cung và vùng kín, giúp chị em phục hồi sức khỏe nhanh, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Một địa chỉ có cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, có đủ các trang thiết bị cần thiết cho cuộc phẫu thuật sẽ góp phần tạo nên sự thành công của ca phẫu thuật, và không mang lại biến chứng.

Bảo mật thông tin

Tiêu chí cần có trong một địa chỉ phá thai an toàn đó là cần bảo mật mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân và không cho bên thứ 3 biết nếu không có sự đồng ý của bệnh nhân.

Chi phí phá thai

Chi phi pha thai là một trong những vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu và cũng là tiêu chí để đánh giá địa chỉ phá thai an toàn. Thường tâm lý của nhiều chị em là muốn tìm những địa chỉ có chi phí thấp, rẻ nhưng chi phí đi đôi với chất lượng, thường những nơi có chi phí rẻ sẽ gặp phải những phòng khám phá thai chui, kém chất lượng, vì thế chúng tôi khuyên chị em nên cẩn trọng không nên tin tưởng.

Chúng tôi không về khuyến khích cho hành động có thai rồi bỏ thai của chị em phụ nữ nhưng nếu như phá thai vì một lý do nào đó, không thể giữ đưa bé lại thì chị em nên tìm những cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp nhằm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như trên để sức khỏe sinh sản của bản thân không bị ảnh hưởng.

Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn tại Hà Nội (2018)

Để tìm được một địa chỉ phá thai an toàn không hề khó như các bạn nghĩ. Chỉ cần tìm hiểu một chút và nhận thấy có đầy đủ các tiêu chí là đã có thể đặt niềm tin. Nếu còn phân vân không biết phá thai ở đâu an toàn, bạn có gõ phòng khám Thái Hà là ra những thông tin về phòng khám. Trong nhiều năm qua, phòng khám đã trở thành địa chỉ thăm khám nam khoa, phụ khoa, nạo phá thai an toàn tại Hà Nội được cấp phép hoạt động và trở thành một trong những phòng khám đầy đủ các tiêu chí.

Phòng khám Thái Hà là địa chỉ thăm khám với đầy đủ các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo đúng tiêu chuẩn để thực hiện một ca phá thai an toàn, không xảy ra viêm nhiễm, tai biến.

Tại đây, các bác sĩ đều được đào tạo từ nước ngoài về giàu kinh nghiệm, luôn luôn hết lòng vì bệnh nhân và luôn luôn thấu hiểu, giúp đỡ bệnh nhân vượt qua thời kỳ khó khăn.

Chi phí phá thai tại phòng khám hợp lý, luôn minh bạch rõ ràng để bệnh nhân có sự lựa chọn phù hợp chính xác. Mọi thông tin cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

Share This Post

Post Comment